Dự thảo đề án tuyển sinh Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương năm 2018

1. Đối tượng tuyển sinh
– Học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông (theo hình thức giáo dục chính qui hoặc giáo dục thường xuyên).
– Các thí sinh thuộc diện được tuyển thẳng không phải đăng ký xét tuyển, cần làm hồ sơ xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
2. Phạm vi tuyển sinh
Tuyển sinh trên phạm vi cả nước.
3. Phương thức tuyển sinh
Tổ chức tuyển sinh đồng thời theo hai phương thức: sử dụng kết quả kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) Quốc gia và sử dụng kết quả học tập ở THPT. Nhà trường tổ chức thi các môn năng khiếu cho các ngành tuyển sinh có năng khiếu, điểm thi các môn năng khiếu được tính có giá trị như nhau trong cả hai phương thức xét tuyển. Thí sinh có thể lựa chọn xét tuyển theo một trong hai phương thức trên phù hợp với khả năng và điều kiện của mình. Mỗi phương thức xét tuyển có chỉ tiêu tuyển sinh độc lập.
3.1 Phương thức sử dụng kết quả kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia
– Điều kiện xét tuyển: thí sinh có kết quả thi của kì thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2018, đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố. Đối với các tổ hợp có môn năng khiếu, thí sinh phải có kết quả thi năng khiếu của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương hoặc Giấy báo kết quả thi năng khiếu của các trường đại học công lập khác
– Hồ sơ ĐKXT: Thí sinh đăng kí trực tuyến hoặc nộp hồ sơ ĐKXT tại Trường (đối với các đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung), hồ sơ gồm có: Đơn đăng kí xét tuyển, kết quả thi kì thi THPT Quốc gia, Giấy báo kết quả thi năng khiếu.
3.2 Phương thức sử dụng kết quả học tập ở THPT
– Điều kiện xét tuyển: Đã tốt nghiệp THPT và có học lực lớp 12 đạt từ loại khá trở lên (riêng các ngành Sư phạm Âm nhạc và Sư phạm Mĩ thuật yêu cầu học lực xếp loại trung bình trở lên). Đối với các tổ hợp có môn năng khiếu, thí sinh phải có kết quả thi năng khiếu của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương hoặc Giấy báo kết quả thi năng khiếu của các trường đại học công lập khác (qui định cụ thể tại mục 2.11)
– Hồ sơ ĐKXT gồm:
+ Phiếu đăng ký xét tuyển theo quy định của Trường (mẫu theo Phụ lục);
+ Bản sao (có công chứng) Giấy báo kết quả thi năng khiếu tại các trường đại học công lập khác (nếu có);
+ Bản sao (có công chứng) Học bạ trung học phổ thông;
+ Bản sao (có công chứng) Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời;
+ Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có);
+ 02 phong bì đã dán tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên hệ;
+ 02 ảnh cỡ 3×4 chụp trong vòng 6 tháng.
4. Chỉ tiêu tuyển sinh



Chi tiết tại: http://www.cdsptw.edu.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here