Hội nghị Khen thưởng tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Ngày 03/02/2024 vừa qua, Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong năm 2023. Tham dự Hội nghị có Thạc sĩ Bùi Kiến Thiết, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Nhà trường; Thạc sĩ Nguyễn Cao Đằng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cùng toàn thể cán bộ, nhà giáo, người lao động của Nhà trường.

Thạc sĩ Bùi Kiến Thiết, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Qua sự đánh giá, ghi nhận của HĐQT và Ban Giám hiệu Nhà trường trong năm học 2022 – 2023 nói chung và năm 2023 nói riêng, tập thể người lao động đã tích cực thi đua trong công tác tuyển sinh, đào tạo, phát huy sáng kiến, học tập nâng cao trinh độ, thực hành tiết kiệm; thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023 để cùng nhìn hành trình một năm đã qua và ghi lại nhiều dấu ấn của các tập thể đơn vị, các nhà giáo, người lao động đã đóng góp và cống hiến cho nhà trường. Qua đó, thể hiện được vị thế, chất lượng tuyển sinh, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

ThS. Nguyễn Tiến Mạnh – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính công bố các Quyết định khen thưởng tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Tại Hội nghị Khen thưởng tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, Nhà trường đã trao các Quyết định cho 05 tập thể và 15 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023 và 02 nhà giáo đã đạt thành tích cao trong Hội giảng nhà giáo GDNN tỉnh Hưng Yên năm 2023.

Thạc sĩ Bùi Kiến Thiết, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Nhà trường trao QĐ khen thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc (02 ảnh trên)

Thạc sĩ Nguyễn Cao Đằng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao QĐ khen thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc (02 ảnh trên)
Nhà giáo Nguyễn Thị Vân Anh – Giáo viên khoa Chăm sóc sắc đẹp thay mặt các tập thể, cá nhân phát biểu cảm ơn và hứa sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học tới.

Cùng với các danh hiệu và phần thưởng trao tại Hội nghị, HĐQT và Ban Giám hiệu Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương các cá nhân, tập thể đã hết sức nỗ lực, phấn đấu giúp Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội hoàn thành xuất sắc kế hoạch và nhiệm vụ năm học năm 2022-2023.

Bên cạnh đó, Tập thể Lãnh đạo cũng mong muốn toàn thể các Thầy Cô luôn đoàn kết và phát huy hết năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ để góp phần đưa Nhà trường tiếp tục phát triển trong công tác tuyển sinh, đào tạo tốt hơn nữa.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

  

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here