Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội tham dự hội thi tay nghề giỏi lần thứ II năm học 2023 – 2024

Thực hiện Kế hoạch năm học 2023-2024, Căn cứ kế hoạch số 18/KH-LKĐT-TCN ngày 18/9/2023 của Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đan Phượng về việc phối hợp liên kết đào tạo trình độ trung cấp nghề cho học viên trung tâm GDNN-GDTX huyện Đan Phượng. Ngày 11/3/2024, Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội tham dự hội thi tay nghề giỏi lần thứ II năm học 2023 – 2024.

Về tham dự Hội thi có các đại biểu là đại diện Lãnh đạo Sở GD-ĐT, Sở LĐTB&XH thành phố Hà Nội, lãnh đạo huyện UBND huyện Đan Phượng và lãnh đạo của 7 trường nghề Trung cấp: Trung cấp TCN Giao thông công chính Hà Nội, Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, Trung cấp nghề Nấu ăn-nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội, Trường Cao đẳng CNTM Hà Nội, Trường TCN công nghệ Tây An, Trường Trung cấp Hà Nội,Trường Trung cấp Quốc tế…
 
Hội thi nhằm góp phần nâng cao chất lượng học tập, thực hành nghề cho học sinh của các nhà trường liên kết đào tạo trình độ Trung cấp tại trung tâm GDNN-GDTX huyện Đan Phượng. Khích lệ tinh thần yêu thích, ham học hỏi, nâng cao tay nghề; phát huy tính sáng tạo, tăng cường khả năng chủ động tìm hiểu đối với nghề được đào tạo; tạo sân chơi học thuật cho học sinh. Đồng thời phát hiện, tuyên dương những học sinh xuất sắc về kiến thức và kỹ năng thực hành nghề, qua đó khẳng định chất lượng đào tạo, dạy nghề và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm quản lý, đào tạo học sinh giữa các nhà trường.
Kết thúc ngày thi, Hội thi đã tìm ra những ứng cử viên xuất sắc nhất của các nghề, trao 43 giải thưởng với 8 nhóm nghề cho các đội thi xuất sắc nhất. Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội đã xuất sắc giảnh giải Nhất nghề Tạo mẫu chăm sóc sắc đẹp và giải Nhì nghề Kỹ thuật chế biến món ăn (Nấu ăn).
Đến với Hội thi năm học 2023 – 2024, Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội (HCC) không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới trong cách thức đào tạo. Hội thi tay nghề chính là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích, và còn là cơ hội để các học viên trong Trung tâm rèn luyện tay nghề, nâng cao kỹ năng thực hành nghề phục vụ cho định hướng nghề nghiệp của các em trong tương lai…
Một số hình ảnh tại hội thi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here