Lễ Bế giảng và Trao Bằng tốt nghiệp đại học liên thông ngành Giáo dục Mầm non cho 158 sinh viên lớp K2A, K2B niên khóa 2014 – 2018

    Sáng 15/4/2018, tại trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học liên thông ngành Giáo dục Mầm non liên kết đào tạo giữa trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội và trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
Thành phần tham dự buổi Lễ gồm:
    – Về phía trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2:
      TS. Trịnh Đình Vinh – Phó hiệu trưởng
      ThS. Nguyễn Thị Hà – Phó Trưởng phòng Đào tạo
    – Về phía trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội:
      ThS. Bùi Kiến Thiết – Hiệu trưởng
       Đ/c Nguyễn Tuấn Giang – Trưởng phòng Đào tạo
và sự có mặt của lãnh đạo các phòng, khoa, Trung tâm trực thuộc hai Nhà trường cùng 158 sinh viên hai lớp.
    Khai mạc Lễ Bế giảng ThS. Nguyễn Thị Hà – Phó Trưởng phòng Đào tạo trường ĐHSP Hà Nội 2, đã đọc báo cáo tổng kết kết quả học tập và đọc quyết định của Hiệu trưởng trường ĐSHP Hà Nội 2 về việc công nhận 158 sinh viên đã hoàn thành khóa học và được trao bằng tốt nghiệp. Trong tổng số 158 sinh viên được công nhận tốt nghiệp đợt này, có 157 sinh viên loại Khá và 01 sinh viên xếp loại Trung bình khá.
    Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Trường ĐHSP Hà Nội 2, TS. Trịnh Đình Vinh – Phó hiệu trưởng đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của bạn sinh viên và những nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong suốt thời gian qua.
    Về phía Trường TCCĐ Hà Nội, ThS. Bùi Kiến Thiết – Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh về sự hợp tác hiệu quả của trường ĐHSP Hà Nội 2, đồng thời chúc mừng 158 tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập để nhận được tấm bằng đại học danh giá ngày hôm nay và cảm ơn sự tin tưởng của các thế hệ sinh viên đã lựa chọn trường TCCĐ Hà Nội là một trong những đơn vị có uy tín trong lĩnh vực đào tạo, liên kết đào tạo trong những năm qua.
    Lãnh đạo hai Nhà trường hy vọng sau khi tốt nghiệp, các em sẽ tiếp tục phấn đấu, luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội 2, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, luôn có niềm tin vượt qua khó khăn, mang những kiến thức đã được học tập tại Trường áp dụng vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình, xã hội.
    Trong niềm vui chung ngày được nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học cao quý, thay mặt cho tập thể hai lớp K2A, K2B, tân cử nhân Nguyễn Thị Đoan đã phát biểu cảm nghĩ và gửi lời tri ân trân thành nhất đến lãnh đạo, tập thể giảng viên, cán bộ quản lý đào tạo hai Nhà trường và quyết tâm phấn đấu học tập hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của các thầy cô.
    Lễ Bế giảng và phát Bằng tốt nghiệp đại cho sinh viên liên thông mầm non liên kết giữa trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội và Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã kết thúc thành công trong không khí vui mừng của cả thầy và trò Nhà trường

TS. Trịnh Đình Vinh – Phó hiệu trưởng trường ĐHSP Hà Nội 2 phát biểu tại buổi lễ

ThS. Bùi Kiến Thiết – Hiệu trưởng trường TCCĐ Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Sinh viên Nguyễn Thị Đoan phát biểu

Đại diện sinh viên tặng hoa lãnh đạo hai Nhà trường

 Đại diện hai Nhà trường lên chủ trì buổi lễ phát bằng và vinh danh cho 158 tân cử nhân

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here