Hội nghị tổng kết năm 2021 triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022

Sáng ngày 26/01/2022, Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022.

Tại hội nghị, ông Bùi Kiến Thiết – Hiệu trưởng Nhà trường đã đưa ra những ý kiến đánh giá quan trọng đối với kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2021 và chỉ đạo phương hướng hoạt động cho năm 2022.

             Ông Bùi Kiến Thiết – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho tập thể                                        Phòng Quản lý Đào tạo và CTHSSV, Khoa Du lịch đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021

Với những nỗ lực vô cùng đáng quý trong năm 2021, Hội đồng thi đua khen thưởng Nhà trường đã trao tặng ba danh hiệu Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tám Giấy khen Cá nhân có thành tích xuất sắc.

Cũng trong hội nghị, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Nhà trường đã thực hiện buổi thảo luận sôi nổi nhằm đề ra những giải pháp nâng cao chất lượng trong công tác tuyển sinh và công tác quản lý. Với những giải pháp này, tập thể cán bộ Nhà trường kỳ vọng sẽ đạt được những bước tiến quan trọng và đem lại nhiều giá trị tốt đẹp nhất cho các em học sinh, sinh viên trong năm 2022.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

                                                      Đại diện tập thể Khoa Du lịch lên nhận Giấy khen
Ông Nguyễn Tuấn Giang – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho Cá nhân có thành tích xuất sắc
              Ông Nguyễn Cao Đằng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho Cá nhân có thành tích xuất sắc

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here